50 điểm ngôn ngữ được xác định trong “Sổ tay hướng dẫn giảng dạy ngữ pháp trung cấp cho giáo viên tiếng Trung Quốc tế / Chuỗi tài nguyên giảng dạy trong lớp học cho giáo viên tiếng Trung quốc tế” không được chia thành các mô-đun và được sắp xếp theo thứ tự ngữ âm. Mỗi điểm ngôn ngữ cụ thể bao gồm:
kiến thức: sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu để mô tả rõ ràng các đặc điểm ngữ pháp, ngữ nghĩa và thực dụng của điểm ngôn ngữ, và đưa ra đủ các câu ví dụ phù hợp cho giai đoạn này để giúp giáo viên trong quá trình học thực tế. nắm bắt toàn diện về điểm ngôn ngữ trước khi bước vào lớp học.
Các lỗi thường gặp: Chọn những lỗi điển hình nhất từ kho ngữ liệu cấu tạo động HSK và tiến hành phân tích đơn giản để người đọc, đặc biệt là giáo viên ít kinh nghiệm giảng dạy có thể dự đoán được những lỗi có thể xảy ra ở điểm ngữ liệu này và những lỗi tiềm ẩn của học sinh. giải thích một cách có mục tiêu. Các vấn đề cần chú ý: Nhắc lại những điểm ngôn ngữ cần chú ý trong kiến thức hoặc giảng dạy, và cố gắng ngăn chặn vấn đề trước khi chúng xảy ra.
Gợi ý giảng dạy: Có ít nhất hai trường hợp giảng dạy được thiết kế cho mỗi điểm ngôn ngữ để giáo viên có cá tính và điều kiện khác nhau lựa chọn. Mỗi trường hợp được theo sau bởi phần giới thiệu, giải thích và đi sâu.
link tải:https://by.com.vn/CyVMr